Recent Posts

เศรษฐีสถาพร จำหน่ายแผ่นอะคริลิครายใหญ่

แผ่นอะคริลิคเป็นวัสดุที่เมื่อกล่าวถึงหลาย ๆคนอาจมองว่าเป็นสินค้าที่ราคาแพงเพราะมักใช้ในเชิงอุตสาหกรรมหรือการก่อสร้างซึ่งอาศัยความแข็งแรงและคุณภาพที่ต้องสูงอยู่พอสมควร แต่ไม่ใช่สำหรับเศรษฐีสถาพร เจ้าของธุรกิจผู้เป็นตัวแทนจำหน่ายแผ่นอะคริลิคคุณภาพดี พร้อมบริการรับแปรรูปอะคริลิคและอื่นๆมากมายในราคาที่สามารถจับต้องได้  เศรษฐีสถาพรคือใคร  เศรษฐีสถาพร จำกัดเป็นตัวแทนจำหน่ายแผ่นอะคริลิคราคาถูกรายใหญ่ในไทยทั้งปลีกและส่ง พร้อมทั้งยังรับงานแปรรูปอะคริลิคทุกชนิดและมีบริการจัดส่งทั่วประเทศอีกด้วย สินค้าหลักของเศรษฐีสถาพรมีมากมายแหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น แผ่นพลาสวู้ด แผ่นพีวีซี แผ่น อะคริลิคแบบใสแบบสี แผ่นลายมุก แผ่นประกายเพชร แผ่นลายไทย แผ่น Mirror แผ่นผิวเปลือกส้ม-ปิรามิด … Continue Readingเศรษฐีสถาพร จำหน่ายแผ่นอะคริลิครายใหญ่

รถรับจ้างพัฒนาการ มีกี่ประเภท และแต่ละประเภทสามารถขนพัสดุแบบใดได้บ้าง

หลายคนอาจจะเคยใช้บริการขนส่งพัสดุด้วย รถรับจ้างพัฒนาการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทั่วไปอย่างเช่นเอกสาร พัสดุขนาดเล็ก แต่คุณเคยสงสัยไหมว่าหากคุณต้องการส่งสินค้าขนาดใหญ่แล้วละก็ คุณจะส่งสินค้าเหล่านี้ได้อย่างไร เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจะมาดูกันว่าการเลือกรถรับจ้างในปัจจุบันมีกี่ประเภท แล้วแต่ละประเภทสามารถส่งสินค้า หรือพัสดุแบบใดได้บ้างวันนี้เรามาหาคำตอบไปพร้อมกัน รถรับจ้างพัฒนาการ มีกี่ประเภท แต่ละประเภทเหมาะกับสินค้าแบบใด 1. รถรับจ้าง 2 ล้อ รถรับจ้าง 2 ล้อ หรือรถรถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง … Continue Readingรถรับจ้างพัฒนาการ มีกี่ประเภท และแต่ละประเภทสามารถขนพัสดุแบบใดได้บ้าง

4 เหตุผลที่คุณต้องเลือกเครื่องเสียงยามาฮ่า มีอะไรดี มาดูกัน

เครื่องเสียงยามาฮ่า แบรนด์ดัง แบรนด์ในตำนานสัญชาติญี่ปุ่นได้รับการยอมรับจากคนเล่นเครื่องเสียงทั่วโลก นักร้อง นักดนตรีหลายวงเลือกเครื่องเสียงแบรนด์นี้สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเครื่องเสียงยามาฮ่า คงรู้ดีว่าแบรนด์นี้เขามีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจมากและคงไม่ต้องอธิบายว่าทำไมเครื่องเสียงยามาฮ่าจึงกลายเป็นเครื่องเสียงที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของโลก ส่วนคนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกเครื่องเสียงยามาฮ่า ดีไหม วันนี้เรามี 4 เหตุผลที่คุณควรเลือกเครื่องเสียงแบรนด์นี้มาฝากช่วยให้ทุกคนสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น  1.วางใจเรื่องคุณภาพ  เครื่องเสียงยามาฮ่า แบรนด์ดัง ระดับโลก แบรนด์ดังที่หลายคนไว้วางใจไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังหรือเสียความรู้สึกแน่นอน ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดีมาก ไม่มีเสื่อมเสีย ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจซื้อเครื่องเสียงยามาฮ่า … Continue Reading4 เหตุผลที่คุณต้องเลือกเครื่องเสียงยามาฮ่า มีอะไรดี มาดูกัน

อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก วิตามินตัวช่วยเพิ่มน้ำหนัก

อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก มัลติวิตพลัสอาหารเสริมวิตามินเพิ่มน้ำหนักไม่ใช่ยาเพิ่มน้ำหนักเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่เปิดตัวสินค้าสวนกระแสคนคลั่งผอมและสนับสนุนให้ทุกคนมีรูปร่างที่พอดีไม่อ้วนจนเกินไปและไม่ผอมจนเกินไปและช่วยเพิ่มน้ำหนักสามารถตอบโจทย์ทุกคนสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์มีอาการเบื่ออาหารหรือทานเยอะเท่าไหร่น้ำหนักก็เท่าเดิมหากคุณกำลังมองหาวิตามินเพิ่มน้ำหนักทานแล้วคุณจะไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนส่วนประกอบหลักที่นำเข้าสารสกัดพรีเมียมซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินทั้งหมด 13 ชนิด กรดอะมิโนที่จําเป็น ต่อร่างกายและธาตุต่าง ๆ  คุณสมบัติ อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ตัวช่วยสำหรับผู้ที่ทานแล้วไม่อ้วน  สำหรับผู้ที่มีปัญหาในเรื่องทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน หรือว่ามีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ เรามีอาหารเสริมเพื่อทำให้ทุกคนนั้น เพิ่มน้ำหนักแบบไม่มีความเสี่ยง อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก มีประโยชน์ดังต่อไปนี้  การเจริญอาหารช่วยให้เราอยากทานอาหารมากยิ่งขึ้น  ช่วยดูดซึมแคลเซียมในร่างกายและดูดซึมสารอาหารจากอาหารที่เราทานเข้าไปและนำมาเป็นการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กับร่างกายของเรา  เปลี่ยนกรดไขมันให้เป็นพลังงาน และเร่งการเผาผลาญไขมันเพื่อนำไปเพิ่มกล้ามเนื้อ  … Continue Readingอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก วิตามินตัวช่วยเพิ่มน้ำหนัก

มือใหม่ใช้กล้องถ่ายรูปแบบไหนดี

การได้ออกทริปไปเที่ยวกับเพื่อนๆกล้องในสมาร์ทโฟนก็คงจะไม่เพียงพอสำหรับการไปเที่ยวที่แสนพิเศษ เนื่องจากฟีเจอร์ต่างๆ ก็อาจจะสู้กล้องไม่ไหว การเปลี่ยนเลนส์ต่างๆ ซึ่งทำให้รูปแบบของการถ่ายรูปนั้นมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นถ่ายวิว สถานที่ หรือบุคคล ทำให้เราได้ภาพที่มีมิติที่แตกต่างมากขึ้น ถ้าอยากจะเริ่มใช้กล้อง จะเลือกซื้อกล้องแบบไหน รุ่นไหนดีล่ะ วันนี้จะมาแนะนำกล้องถ่ายรูป mirrorless สำหรับมือใหม่ มาให้ลองพิจารณาและตัดสินใจกันเลยดีกว่า กล้องถ่ายรูปแบบ Mirrorless เป็นกล้องมีการทำงานไม่ซับซ้อน และมีประสิทธิภาพไม่ต่างจากกล้อง … Continue Readingมือใหม่ใช้กล้องถ่ายรูปแบบไหนดี

วิธีได้ชิปปิ้งจีนราคาถูก

-การที่เรานั้นจะเลือกชิปปิ้งเเต่ละเจ้ากว่าเราจะได้เจ้าที่เราถูกใจนั้นเป็นเรื่องที่ยากเพราะ ชิปปิ้งจีนแต่ละที่นั้นก็มีราคาที่แตกต่างกันไปมีทั้งถูกแล้วก็แพงแล้ววิธีไหนบ้างล่ะที่เราจะสามารถเลือกหรือศึกษาว่าชิปปิ้งไหนราคาถูกชิปปิ้งในราคาแพงเพราะแต่ละเจ้านั้นมีการคำนวณที่แตกต่างกันออกไปแต่ทุกบริษัทจะมี พื้นฐานในการคำนวณนั้นเหมือนกันวันนี้เราจะพาไปดูวิธีการที่เราจะได้ชิปปิ้งจีนราคาถูกจะเป็นอย่างไรนั้นไปลองดูกันได้เลย วิธีการเลือก -โดยทั่วไปแล้วเมื่อเราสั่งของมาเราก็ต้องเลือกชิปปิ้ง หรือบางทีนั้น เราก็จะเลือกสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านชิปปิ้งจีนแต่ละเจ้า แต่การดูว่าชิปปิ้งจีนนั้นราคา เป็นเรื่องยากเพราะจะมีข้อกำหนดเล็กๆน้อยๆที่เราอาจลืมดู เพราะเป็นเรื่องปฎิเสธไม่ได้เลยว่าแต่ละที่ก็จะมีกลเม็ดหรือวิธีการที่หลอกล่อในการให้ผู้ ใช้บริการอย่างเราเราได้หัวหมุน โดยการที่เราจะได้ชิปปิ้งราคาถูกนั้นอย่างแรกที่เราควรรู้ก็คือช่วงเวลาที่เราส่งเพราะแต่ละช่วงเวลาที่เรา สั่งซื้อสินค้าเพราะแต่ละช่วงเวลาที่เราเสนอซื้อสินค้านั้นบางทีอาจจะมีการลดค่าขนส่งรถค่าสินค้าหรือแม้กระทั่งมีโปรโมชั่นดีดีที่อาจจะยาวยวนใจเราก็ได้แต่โปรโมชั่นเราก็ควรดูว่ามีข้อกำหนดอะไรบ้างเพราะบางทีอาจจะฟรีแค่บางอย่างเช่นฟรีค่าฝากซื้อแต่ราคาขนส่งอาจจะเพิ่มขึ้นมาหลายเท่าตัวอาจจะทำให้ต้นทุนของเราแพงขึ้นยิ่งส่งผลเสียของเราเข้าไปอีกเพราะเมื่อต้นทุนเราแพงก็จะทำให้ราคาสินค้าที่เรามาขายนั้นก็แพงตามไปด้วยอย่างที่สองคือคุณรู้วิธีการคำนวน คำนวณค่าจัดส่งของแต่ละชิปปิ้งว่ามีความแตกต่างอะไรกันบ้างโดยส่วนใหญ่แล้วการคำนวณค่าขนส่งของชิปปิ้งนั้นจะแบ่งได้สองอย่างก็คือการคำนวณโดยใช้วิธีคิดแบบคำนวณน้ำหนัก โดยวิธีคิดอย่างนี้จะคำนวณโดยการนำน้ำหนักสินค้าของเราบวกกับราคามาตรฐานที่ชิปปิ้งแต่ละเจ้านั้นได้ตั้งเอาไว้หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือการคำนวณแบบคิวคิวคือตัวย่อของลูกบาศก์เมตรซึ่งบางทีชิปปิ้งจีนก็จะใช้วิธีการคำนวณแบบคิวซึ่งบางทีเราอาจจะไม่รู้ว่าคิวจริงๆนั้นคืออะไรเนื่องจากเราอาจจะเป็นมือใหม่หรืออาจจะยังไม่ได้ชำนาญการในเรื่องการขนส่งในด้านนี้เราอาจจะคิดว่าเมื่อลองดูแล้วคิวอาจจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการคำนวณตามน้ำหนักแต่แท้จริงแล้วการคำนวนสองแบบนี้มีความเหมือนกันอยู่ที่เราควรดูจริงๆก็คือราคากลางที่แต่ละที่นั้นได้กำหนดเอาไว้ในบางเว็บไซต์เมื่อราคา กลางได้ตามน้ำหนักนั้นก็จะมีส่วนลดแล้วแต่บางเว็บที่เราได้ใช้งาน เรื่องที่เราควรรู้ -สุดท้ายนี้สิ่งที่เราควรรู้มากที่สุดก็คือชิปปิ้งราคาถูกนั้นมีอยู่จริงแต่ข้อที่ว่าเราควรระวังก็คือบริษัทนั้นอาจจะทำการขนส่งที่แย่ทำให้สินค้าของเราเสียหายแทนที่เราจะเสียตังค์เพิ่มอีกนิดหน่อยเพื่อให้ได้ความปลอดภัยหรือรับประกันว่าสินค้าของเราจะไม่เกิดความเสียหายนั้นอาจจะเป็นเรื่องดีกว่าแต่ก็จะมีเรทราคาที่ถูกเหมือนกัน

กลยุทธ์ตกแต่งร้านค้า อย่างไร ให้โดนใจลูกค้า

ความฝันของใครหลายๆ คนคืออยากมีร้านค้าเล็กๆ หรือร้านค้าขนาดใหญ่เป็นของตัวเอง หรือบางคนที่มีร้านค้าเป็นของตัวเองอยู่แล้ว การตกแต่งร้านค้า มีความสำคัญอย่างมาก เพราะมันบ่งบอกถึงภาพลักษณ์ธุรกิจของคุณ ยิ่งตกแต่งดี โดนใจลูกค้า ยิ่งมีโอกาสที่ลูกค้าจะแวะเวียนเข้ามาใช้บริการบ่อยๆ หรือกลับมาซื้อสินค้าที่ร้านของคุณอีกครั้ง ตลอดจนเกิดการบอกต่อกันออกไปเรื่อยๆ ทำให้ร้านค้าของคุณกลายเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น วันนี้เราก็มีกลยุทธ์การตกแต่งร้านค้าให้โดนใจลูกค้ามาแนะนำ ถ้าอยากรู้ว่าต้องทำอย่างไรบ้างก็ตามไปชมพร้อมๆ กันเลย 1.ตกแต่งร้านค้าให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อันดับแรก คุณต้องรู้ก่อนว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณคือใคร เช่น … Continue Readingกลยุทธ์ตกแต่งร้านค้า อย่างไร ให้โดนใจลูกค้า

น้ำยาฟรีเบส คืออะไร ดีอย่างไร

คนที่เล่นบุหรี่ไฟฟ้า สิ่งที่ต้องรู้เหมือนกันก็คือความแตกต่างของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า โดยข้อมูลเหล่านี้เป็นเรื่องที่คนเล่นบุหรี่ไฟฟ้าทุกคนควรจะรู้ เพื่อที่จะได้นำมาใช้ให้เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าของตัวเอง และสไตล์การใช้งานของเราเอง ในส่วนของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเองก็มีความแตกต่างกันบ้างเช่นกัน ถึงแม้ว่าลักษณะโดยรวมของน้ำยาจะเหมือนกัน แต่ก็ยังมีความแตกต่างอย่างอื่น สำหรับน้ำยาบุหรี่จจะแบ่งออกเป็นสองประเภทใหญ่ๆ ก็คือ น้ำยาแบบ Salt Nic กับ น้ำยาฟรีเบส หลายท่านอาจจะงงว่ามันแตกต่างกันอย่างไร เพราะฉะนั้นเราจะมาทำคามเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนี้กัน เพื่อที่เวลาซื้อมาใช้งานจริง จะได้ซื้อให้ถูกต้อง ความแตกต่างของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า … Continue Readingน้ำยาฟรีเบส คืออะไร ดีอย่างไร

4 เรื่องที่เราควรรู้ทีเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า

                ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีบุหรี่จัด และ จำหน่ายที่มากมาย และ หลากหลาย ถึงแม้ว่าตัวของบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะไม่ได้ถูกกฎหมาย แต่ ว่าก็ยังมีร้านจำจำหน่ายบุหรี่ฟ้าพอสมควร ดังนั้นสำหรับมือใหม่ที่กำลังจะหัดเริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้า วันนี้เรามีความลับต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้ามาบอกทุกคนกันนะครับ มาลองดูดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ? พอร์ทของบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลาย             ก่อนอื่นเริ่มต้นด้วยพอร์ทของบุหรี่ไฟฟ้ากันก่อนนะครับ ปัจจุบันนั้นพอร์ทของบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีมากมายหลากหลายเช่น SMOK … Continue Reading4 เรื่องที่เราควรรู้ทีเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า

ส่งต่อวิธีทำหมูกรอบ ทั้งแบบอบและแบบทอด เคล็ดลับที่อร่อย กรอบฟินไม่แพ้กัน

         สาวกหมูกรอบห้ามพลาด เพราะวันนี้เรามาส่งต่อเคล็ดลับความอร่อยแบบกร๊อบกรอบ กับวิธีทำหมูกรอบทั้งแบบอบไร้น้ำมันเพื่อคนรักสุขภาพ และแบบทอดสูตรต้นตำรับที่มัดใจผู้คนมานักต่อนัก เอาใจคนรักเมนูหมูกรอบที่สามารถลิ้มรสความอร่อยกรอบเองได้ที่บ้าน ด้วยวิธีการทำที่ไม่ยากอย่างที่คิด ถ้าพร้อมแล้ว อย่ารอช้าเราไปลงมือทำกันเลย วิธีทำหมูกรอบแบบอบ สูตรเฉพาะสำหรับคนรักสุขภาพ วัตถุดิบ 1.       เนื้อหมูสามชั้น 1 กิโลกรัม (เลือกชิ้นที่หนังหมูค่อนข้างหนา … Continue Readingส่งต่อวิธีทำหมูกรอบ ทั้งแบบอบและแบบทอด เคล็ดลับที่อร่อย กรอบฟินไม่แพ้กัน